Dây đeo kính mắt trendy bạn nên thử

08/11/2022

Những tưởng những chiếc dây đeo kính mắt đã đi vào dĩ vãng thì gần đây, trendy sử dụng dây đeo kính mắt lại trở lại và phủ sóng trên khắp làng thời trang. Vậy dây đeo kính có đặc điểm gì mà trở nên hot đến vậy?  Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Dây đeo kính mắt là gì ?

Hẳn bạn vẫn nhớ ngày đầu tiên đi đo kính cùng ba mẹ, khi ra về bạn sẽ được đeo một cặp kính với chiếc dây đeo trên gọng với màu sắc và kiểu dáng hết sức đơn giản. Dây đeo kính này là một món phụ kiện giúp hỗ trợ kính mắt không bị rơi khi bạn vận động. Phụ kiện này còn cần thiết với cả những ai hay làm mất kính hoặc bị rơi kính khi đang đeo. Nó giúp giữ kính luôn được mang trên người dù bạn có sử dụng hay không.

Dây đeo kính những ngày trước chỉ được làm bằng chất liệu silicone đơn giản. Giờ đây cùng với sự phát triển của thời trang, dây đeo kính cũng được biến tấu với nhiều chất liệu và kiểu dáng độc đáo.

Một số loại dây đeo kính mắt phổ biến

Nổi đình đám hiện nay là dây đeo kính cận bằng kim loại với nhiều chi tiết gắn đá cầu kỳ. Loại dây đeo kính này dễ dàng kết hợp với các loại gọng kính và gương mặt khác nhau. Mang đến cho người sử dụng một phong cách trẻ trung và thời thượng.

Ngoài dây đeo kính thời trang, còn có loại dây chuyên sử dụng cho người hay chơi thể thao hoặc thường xuyên vận động mạnh. Dây đeo kính này thường có chất liệu đàn hồi và độ bám cao, giữ kính ôm sát gương mặt và không bị rơi khi hoạt động.

Cách lựa chọn dây đeo kính mắt phù hợp với bạn

Món phụ kiện rất trendy này sẽ giúp bạn trở thành một fashionista chính hiệu nếu bạn biết chọn mẫu mã phù hợp. Hãy tham khảo những chú ý sau để mua được một chiếc dây đeo kính ưng ý nhất nhé.

Chọn dây đeo phù hợp với gọng kính và gương mặt

Hãy chú ý đến màu sắc, kiểu dáng và chất liệu của gọng kính khi chọn dây đeo. Tốt nhất bạn nên đeo thử dây vào gọng kính của bạn xem nó có phù hợp với nhau không. Phối màu và chất liệu cẩn thận nhé, nếu không nhìn gọng kính và dây đeo sẽ rất lạc quẻ với nhau đấy.

Một điều nữa cần để tâm chính là khuôn mặt của bạn. Nếu bạn có gương mặt tròn, bầu bĩnh thì đừng chọn những loại dây đeo quá cầu kỳ hoặc trang trí đá quá to vì sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn. Hãy cân nhắc đến những dây đeo thanh mảnh, đơn giản và màu sắc trung tính nhé.

Phối dây đeo kính với kiểu tóc của bạn

Kiểu tóc có ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ của chiếc dây đeo kính mà bạn đeo. Nếu tóc bạn được búi lên gọn gàng thì việc đeo một chiếc dây nổi bật cũng khá cá tính. Nếu kiểu tóc quen thuộc của bạn là thả xõa nhẹ nhàng thì đừng chọn dây kính rườm rà quá kẻo sẽ khá vướng víu đấy.

Chọn dây đeo kính mắt có chất liệu phù hợp

Như bạn đã biết, dây đeo kính có thể được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu, nhược điểm riêng tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

Dây đeo kim loại thông dụng hiện nay có tính thẩm mỹ cao nhưng lại nhanh gỉ. Vì vậy nếu bạn thích sử dụng dây kim loại thì cần hạn chế tối đa việc để dây tiếp xúc với nước. Hoặc nếu không bạn nên chọn chất liệu kim loại chất lượng, không bị han gỉ theo thời gian. Những dây kim loại này nếu bị phai màu sẽ rất xấu và còn có khả năng làm đau vùng da quanh tai và thái dương của bạn.

Nếu bạn thường xuyên vận động, chơi thể thao thì hãy chọn dây đeo silicone. Chất liệu này đặc biệt phù hợp với những ai hay bị rơi kính khi di chuyển. Bạn có thể thoải mái đá bóng hoặc chạy khi sở hữu một chiếc dây đeo kính mắt bằng silicone có khả năng cố định kính trên gương mặt một cách hoàn hảo.

Những kiểu dáng dây đeo kính mắt hot trend hiện nay

Dây kim loại đơn sắc thanh lịch

Dây kim loại pha hạt cầu kỳ

Dây vải thổ cẩm nổi bật

Kính mắt Thắng Vân là cơ sở cung cấp các loại mắt kính uy tín và chất lượng tại Hải Phòng.Với kinh nghiệm lâu năm được khách hàng tin tưởng, chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Để mua bất kỳ sản phẩm kính mắt nào tại Kính mắt Thắng Vân, bạn hãy liên hệ qua những cách sau:

-CS1: 131 Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng

-CS2: 206 Hai Bà Trưng, An biên, Lê Chân, Hải Phòng

-Hotline: 0904464914

-Email: kinhmatthangvan@gmail.com

-Facebook: https://www.facebook.com/MATKINHTHANGVAN

Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: