Gọng kính cận nữ phù hợp cho mọi kiểu dáng khuôn mặt của phái đẹp

02/12/2022

Kính mắt được coi là phụ kiện thời trang không thể thiếu khi đi ra ngoài của các bạn trẻ ngày nay. Đặc biệt hơn, với những người bị cận thì kính không chỉ đơn giản là một vật trang trí, mà còn là “ánh sáng”, vật dụng bất ly thân khi ra đường, với châm ngôn “Người yêu có thể không có nhưng kính thì không được quên”. Tuy nhiên, lựa chọn được mẫu kính vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp, vừa giúp ta nhìn rõ và hợp với khuôn mặt lại không hề dễ dàng, chúng ta thường bị phân tâm trước hàng nghìn mẫu mã trên thị trường vì không biết gọng kính cận nữ như nào mới phù hợp với khuôn mặt mình. Vậy nên, hãy cùng Kính mắt Thắng Vân bỏ túi một vài gọng kính hot trend mà bất cứ khuôn mặt nào cũng nên thử nha. 

1. Gọng kính cận nữ dáng tròn bản nhỏ

Gọng kính tròn là mẫu kính được ưa chuộng nhất hiện nay với thiết kế tròn tạo nên dáng vẻ thanh thoát cho người sử dụng. Với những bạn mặt tròn, kiểu dáng này cực kỳ tôn lên vẻ dễ thương, bầu bình cho khuôn mặt, rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên còn đang đi học. Với những khuôn mặt trái xoan, bạn đừng nên lo lắng vì kiểu dáng này sẽ giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn hơn đấy.

 

Mẫu kính này chiếm được cảm tình của giới trẻ bởi đặc tính dễ đeo và giản dị, có thể nói gọng kính tròn là câu trả lời an toàn nhất cho những ai còn đang loay hoay chọn lựa vì nó có khả năng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. 

Gọng kính cận nữ dáng tròn mã HW2022 C1 tại cửa hàng Kính mắt Thắng Vân 

2. Gọng kính cận nữ dáng tròn bản to  

Hơi khác với sự mỏng manh và dễ thương mà gọng kính tròn bản mỏng mang lại, gọng kính tròn bản to là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự dịu dàng và cá tính mà một người con gái hiện đại nên có. Nó tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt, thu hút sự chú ý của đối phương ngay từ những lần gặp đầu tiên. 

Nó hợp với mọi khuôn mặt bởi bản lề dày có thể giúp che đi những khuyết điểm khác trên khuôn mặt và chỉ tập trung vào phần mắt của người dùng. 

3. Gọng kính cận nữ hình lục giác  

Đây là mẫu kính với thiết kế khá lạ mắt, được tạo ra với sự kết hợp hài hòa giữa hình tròn và những đường thẳng, có khả năng thuyết phục cả những cô nàng mặt mũm mĩm hay góc cạnh một chút. Nếu các nàng còn đang phân vân liệu gọng kính tròn có làm cho khuôn mặt mình “tròn” quá hay không thì nhất định phải thử mẫu thiết kế hoàn hảo này. 

 

4. Gọng kính cận nữ kiểu dáng Iron Man 

Kính mắt Iron man được lấy cảm hứng từ bộ phim Hollywood Superman với thiết kế đẹp đến mê người, là kiểu kính dành cho nam giới. Tuy nhiên, rất nhiều bạn nữ đã lựa chọn cho mình kiểu kính độc lạ này như cách để thể hiện gu thời trang cá tính, mạnh mẽ và đầy sự cuốn hút. Loại kính này được thiết kế tinh xảo và khá là chắc chắn với phần kim loại có tác dụng làm sáng khuôn mặt. Mang phong cách cổ điển, kiểu kính “Người sắt” giúp người dùng xây dựng hình tượng ngầu và chất, cực kỳ phù hợp với những cô nàng có phong cách ăn mặc độc lạ. 

Gọng kính "Người sắt" với thiết kế cực kỳ độc đáo 

Với cặp kính này, các nàng vừa có cơ hội thể hiện bản thân vừa được đồng hành cùng Siêu anh hùng Tony Stark, đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời phải không nào. 

5. Gọng kính cận nữ dáng vuông  

Gọng kính vuông hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt, bao gồm cả những bạn nữ mặt vuông, bởi nó góp phần làm giảm sự góc nhọn của khuôn mặt với bản lề kính mỏng tạo ra sự thanh thoát. Đó là lý do tại sao những gọng kính vuông được yêu thích và được sử dụng khá nhiều. 

Lựa chọn màu sắc của gọng kính sẽ làm khuôn mặt các nàng trở lên "bừng sáng" 

Bên cạnh đó, gọng kính vuông còn tạo ra sự phá cách so với các kiểu kính thông thường, giúp người dùng trở lên có gu hơn, là phụ kiện không thể thiếu khi các nàng diện cùng những trang phục đơn giản. 

Gọng kính vuông kết hợp cùng trang phục đơn giản 

6. Gọng kính cận nữ kiểu dáng mắt mèo  

Gọng kính mắt mèo được lấy cảm hứng từ mắt những chú mèo, y như cái tên của nó vậy,  được thiết kế với phần mắt kính nhếch lên một chút. Tuy nhiên, kiểu kính này không hề khiến chúng ta trở nên dữ dằn hơn mà trái lại, nó giúp làm thon gọn khuôn mặt cho các nàng mặt tròn và tôn lên những nét đẹp của mặt vuông hay mặt trái xoan. Hơn nữa, rất nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn kiểu kính này để thể hiện sự sang chảnh và kiêu ngạo của bản thân, tạo dựng lên hình tượng người con gái lạnh lùng và độc lập. 

Gọng kính nữ mắt mèo khiến các bạn nữ trông sắc sảo hơn

Dù các nàng có khuôn mặt tròn hay vuông, kính mắt Thắng Vân hy vọng bạn sẽ luôn tự tin về bản thân và tìm được các kiểu kính bỏ túi cho riêng mình nhé! Kính mắt Thắng Vân là cơ sở cung cấp kính mắt uy tín và chất lượng tại Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi tin sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Để mua bất kỳ sản phẩm kính mắt nào tại Kính mắt Thắng Vân, vui lòng liên hệ qua những cách sau:

-CS1: 131 Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng

-CS2: 206 Hai Bà Trưng, An biên, Lê Chân, Hải Phòng

-Hotline: 0904464914

-Email: kinhmatthangvan@gmail.com

-Facebook: https://www.facebook.com/MATKINHTHANGVAN

 

Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: