Kính mắt Gentle Monster - Biểu tượng mới của làng thời trang

29/11/2022

Ngành công nghiệp thời trang luôn tạo ra những xu thế mới khiến chúng ta không khỏi ngạc nhiên. Gentle Monster là một trong những cái tên làm nên góc nhìn mới về kính mắt. Thương hiệu trẻ này đã làm gì để tạo nên khác biệt đến vậy?

1. Quá trình chuyển mình của Gentle Monster

Thương hiệu Gentle Monster ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn

Ít ai ngờ rằng Gentle Monster mới chỉ có mặt hơn 10 năm trên thị trường thời trang thế giới. Những nhà sáng tạo của nhà mốt này đã làm những gì để đưa tên tuổi của GM đi xa đến thế? Ra đời trong đúng thời điểm làn sóng hallyu đang làm mưa làm gió khắp châu lục, Hankook Kim - cha đẻ của GM mong muốn mang văn hóa Hàn Quốc đi xa hơn nữa qua thương hiệu kính của mình. Biểu tượng của Gentle Monster là đôi cánh lấy cảm hứng từ chữ V. Các thiết kế kính của GM vượt ra khỏi chuẩn mực hình dáng kính mắt thường gặp. Được mệnh danh là hãng kính mắt dành cho thế hệ millennials, các thiết kế của GM luôn làm nổi bật sự độc đáo nhưng vẫn khiêm tốn - một đức tính đẹp của thế hệ trẻ.

Gentle Monster đến gần hơn với công chúng qua bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Vì sao đưa anh tới”. Hình ảnh Jun Ji Hyun đeo thiết kế kính của GM kể từ khi đó đã làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng và những chiếc kính Gentle Monster cứ thế gây tiếng vang khắp thế giới.

Ít lâu sau, năm 2016, GM khai trương cửa hàng đầu tiên tại kinh đô thời trang New York. Kính mắt “Quái vật” đã nhanh chóng chứng minh được vị thế của mình trong lòng những khách hàng khó tính nhất. Kể từ đó, trên sàn diễn của tuần lễ thời trang New York cũng thường xuyên có sự xuất hiện của kính mắt Monster.

2. Vì sao kính mắt Gentle Monster được ưa chuộng đến thế?

Gọng kính thời trang rất phù hợp với nét mặt người châu Á

2.1. Đặc biệt phù hợp với người châu Á

Nếu những thương hiệu kính mắt lâu đời như Gucci, Prada, Rayban khó phù hợp với kiểu khuôn mặt người châu Á thì GM đã làm được điều đó. Đặc điểm của người châu Á là mũi thấp, gương mặt tròn bầu bĩnh. Vì vậy kính mắt Monster hầu hết đều có dạng to bản, phần đệm mũi linh hoạt để giúp khắc phục được những hạn chế mà hãng kính mắt khác không làm được.

2.2. Sự phá cách độc đáo

Mọi bộ sưu tập của Gentle Monster đều mang trong mình những câu chuyện rất riêng. Hankook Kim rất biết cách tạo điểm nhấn cho những đứa con tinh thần của mình. Khi thì hãng chọn hợp tác với những thương hiệu đình đám, khi lại là những sản phẩm được thổi hồn qua các gương mặt siêu sao Kpop. Gentle Monster không ngừng làm mới mình để khán giả không cảm thấy nhàm chán. Hãng biết cách làm cho mọi người tò mò không ngừng về những sản phẩm tiếp theo của mình.

2.3. Tư duy thẩm mỹ khác biệt

Một điểm đặc biệt gây ấn tượng với khách hàng là sự thay đổi liên tục về cách bày trí trong showroom của Gentle Monster. Mọi không gian trong gian hàng trưng bày được sắp xếp có chủ đích và tạo nên những chủ đề nhất định. Bạn sẽ cứ ngỡ như mình đang lạc vào một bảo tàng chứ không phải một cửa hàng kính mắt. Mỗi chủ đề trang trí của cửa hàng sẽ được thay đổi định kỳ 21 ngày một lần, giúp khách hàng không cảm thấy nhàm chán mỗi lần ghé thăm.

3. Chiến dịch sản phẩm độc đáo của Gentle Monster

3.1. Eyewear Campaign “13” (2019)

BST "13" ra mắt năm 2019

Lấy cảm hứng từ câu chuyện một thế giới khác có 13 tháng. Con người khi đó sẽ có những nhận thức và suy nghĩ khác hiện tại rất nhiều. Các thay đổi trong văn hóa và tôn giáo sẽ đưa trí tưởng tượng của con người đi xa đến đâu? Gentle Monster muốn mang đến thông điệp về trí tưởng tượng không giới hạn cũng như luôn đề cao sự thấu hiểu giữa người với người. Dù bạn có ý tưởng khác người đến thế nào thì đó cũng là sản phẩm sáng tạo của bạn, hãy cứ để cho tâm hồn bạn lên tiếng.

3.2. Fearless (2020)

BST "Fearless" trình làng năm 2020

Đây là câu chuyện khích lệ chúng ta khi phải đối diện với những điều mới mẻ. Trong chặng đường đời chẳng ai biết được mình sẽ gặp phải những chuyện gì. Đó có thể là niềm hạnh phúc lớn hoặc đôi khi là những biến cố bạn không thể tưởng tượng nổi. Dù là gì thì điều bạn cần luôn là sự bình tĩnh đối mặt và sẵn sàng học hỏi để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Nếu bạn là một người trẻ và đang trên con đường đi tìm chính mình, đừng sợ hãi trước những điều mới lạ. Hãy cứ tin vào trực giác của mình và Gentle Monster sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn.

4. Những mẫu kính đình đám của Gentle Monster

4.1. Dreamer 17 01

Kính râm Gentle Monster

Đúng như tên gọi, chiếc kính này mang lại một vẻ ngoài mộng mơ thời thượng. Với thiết kế mắt vuông to, gọng thanh mảnh, kính mắt giúp thu nhỏ khuôn mặt đáng kể. Kích thước mắt cũng khá lớn nên kính có tác dụng che nắng rất tốt.

4.2. South Side 01

Thiết kế tiêu biểu của Gentle Monster

Nhắc đến gọng kính mắt cận thì SOuthSide 01 là “vedette” của nhà GM. Thiết kế kính cực kỳ đơn giản với gọng đen vuông truyền thống. Nổi bật trên đó là đinh tán bằng kim loại đính ở phía trước. Logo chữ V quen thuộc nằm ở hai bên gọng kính. South Side 01 mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng không hề lỗi mốt.

4.3. Wild Wild 2 C1

Wild Wild 2 C1

GM đã tạo nên làn sóng thời trang với thiết kế kính mắt trong suốt này. Cũng là kiểu mắt kính vuông to nhưng điểm nhấn là chất liệu gọng trong suốt cùng logo chữ V vàng nổi bật ở khung, nhà mốt rất biết cách lấy lòng khách hàng ở những chi tiết vô cùng tinh tế này.

4.4. Leto 02

Leto 02

Ngoài những thiết kế gọng kính nhựa, GM còn cho ra mắt gọng kính kim loại rất trendy. Leto được lăng xê bởi Jennie (Black Pink) và đúng là nó được thị trường đón nhận nhiệt tình. Phiên bản gọng kính này có dáng tròn thanh mảnh. Thoạt nhìn thì khá đơn giản nhưng nó mang lại vẻ ngoài rất nhẹ nhàng cho các quý cô.

 

Cửa hàng Kính mắt Thắng Vân là đơn vị đi đầu trong cung cấp các sản phẩm chất lượng ra thị trường. Chúng tôi không ngừng học hỏi và cập nhật những xu hướng kính mắt thời trang mới nhất để mang đến cho khách hàng. Hãy tin tưởng và đến với Thắng Vân, chắc chắn dịch vụ của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng:

-CS1: 131 Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng

-CS2: 206 Hai Bà Trưng, An biên, Lê Chân, Hải Phòng

-Hotline: 0904464914

-Email: kinhmatthangvan@gmail.com

-Facebook: https://www.facebook.com/MATKINHTHANGVAN

Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: