Màu kính áp tròng phù hợp với cô dâu trong ngày trọng đại

12/11/2022

Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong lễ cưới trọng đại của cuộc đời mình chính là ao ước của biết bao cô gái. Tuy nhiên, tạo hóa lại trao cho mỗi người một vẻ ngoài khác nhau, vậy nên không phải ai cũng có ngoại hình xinh đẹp khi trở thành cô dâu, do đó phải cần đến sự can thiệp của trang điểm. Không những vậy, có những cô gái còn bị cận nặng và phải gắn bó với cặp kính cận dày cộp trong suốt nhiều năm liền, gây cản trở tầm nhìn và ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Đây chính là lúc cặp kính áp tròng phát huy tác dụng triệt để, vừa giúp các cô dâu nhìn cải thiện thị lực, đồng thời còn giúp cải thiện ngoại hình nữa. Vậy thì câu hỏi lớn nhất được đặt ra là, các cô dâu nên chọn màu kính áp tròng nào để trở nên xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong ngày vui của mình? Hãy cùng Kính Mắt Thắng Vân tìm hiểu kỹ càng nhé. 

1. Kính áp tròng màu nâu hổ phách

Màu nâu hổ phách là một tone màu khá phổ biến và dễ dùng trong bảng màu lens. Đây là màu kính áp tròng được kết hợp một chút từ màu đen, ánh nâu và một chút hổ phách ánh vàng. Thực chất, kính áp tròng màu nâu hổ phách này không chỉ được các cô dâu ưa chuộng sử dụng trong ngày trọng đại mà thậm chí hội chị em còn sử dụng nó cả trong những dịp đi tiệc tùng hoặc ngay cả những ngày bình thường. Bởi lẽ, màu nâu hổ phách này khá nền nã, không quá sáng nên giúp cho gương mặt tổng thể của các cô gái trông khá cân đối, hài hòa. 

Kính áp tròng màu nâu hổ phách

2. Kính áp tròng màu nâu tây

Khác với kính áp tròng màu nâu hổ phách, kính áp tròng màu nâu tây có phần sáng hơn vài tone. Tuy nhiên, các cô dâu không cần quá lo lắng khi lựa chọn màu lens này, bởi lẽ màu kính áp tròng này không hề làm xỉn da đâu nha. Màu lens nâu tây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần đồng tử màu nâu thẫm và phần mống mắt màu vàng nâu. Khi đeo kính áp tròng màu nâu tây này lên, gương mặt tổng thể của các cô dâu đảm bảo sẽ trở nên bừng sáng và “đậm nét Tây” hơn bao giờ hết. 

Kính áp tròng màu nâu tây

3. Kính áp tròng màu nâu vàng

Cùng là tone màu nâu, tuy nhiên kính áp tròng màu nâu vàng lại trầm hơn một chút so với kính áp tròng màu nâu tây và sáng hơn một chút so với màu nâu hổ phách. Có thể nói rằng, màu lens nâu vàng là sự trung hòa của 2 màu trên và là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu nào muốn đôi mắt mình có sự hài hòa. 

Kính áp tròng màu nâu vàng

4. Kính áp tròng màu xám lông chuột

Đây cũng là một tone màu kính áp tròng khá trung tính, không quá sáng nhưng cũng không quá tối. Màu kính áp tròng xám lông chuột là sự kết hợp giữa phần đồng đồng tử màu đen và phần mống mắt màu xám lông chuột sáng. Màu kính áp tròng này có một điểm rất đặc biệt ở chỗ là phần mống mắt màu xám lông chuột sáng khi nhìn ở các góc độ khác nhau sẽ cho ra những hiệu quả màu sắc khác nhau. Lúc thì nhìn ra màu xám, ở góc độ khác lại có thể nhìn thành màu xanh rêu xám. Vậy nên, nếu cô dâu nào lựa chọn màu kính áp tròng này thì đảm bảo sẽ trở nên nổi bần bật cho mà xem!

Kính áp tròng màu xám lông chuột

5. Kính áp tròng màu xám đen

Đây có lẽ là màu kính áp tròng độc đáo và lạ mắt nhất mà Kính Mắt Thắng Vân muốn giới thiệu đến các cô dâu trong ngày quan trọng của cuộc đời. Màu kính áp tròng này được kết hợp giữa phần đồng tử đen truyền thống của người Châu Á và phần mống mắt hơi ánh xám. Dù rằng 2 tone màu trên đều là tone màu tối, tuy nhiên khi kết hợp với nhau lại đem đến hiệu quả khá đặc biệt. Cô dâu khi đeo màu kính áp tròng này, phối hợp với việc đứng dưới ánh sáng mặt trời cũng như ánh đèn sẽ khiến cho gương mặt có nét lạ lẫm và độc đáo.

Kính áp tròng màu xám đen

6. Chọn kính áp tròng cho cô dâu da trắng

Thực ra, nếu bạn là một cô nàng da trắng, vậy thì chúc mừng bạn, bạn phù hợp với tất cả các màu kính áp tròng mà Kính Mắt Thắng Vân đã đề xuất ở trên. Bởi lẽ làn da trắng là một lợi thế trong việc lựa chọn màu sắc quần áo, giày dép cũng như màu lens. 

7. Chọn kính áp tròng cho cô dâu da ngăm

Đối với các cô dâu da ngăm thì việc lựa chọn màu sắc có phần khó khăn hơn một chút so với các cô dâu da trắng. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề quá lớn lao hay nghiêm trọng gì cả. Các cô dâu có nước da bánh mật khỏe khoắn hãy cứ tự tin diện những màu kính áp tròng như Kính Mắt Thắng Vân đã đề xuất ở phía trên. Bởi lẽ, những màu kính áp tròng này là những tone màu cơ bản, phù hợp cho cả da trắng lẫn da ngăm và cực kỳ phù hợp với màu váy cưới. Bên cạnh đó, Kính Mắt Thắng Vân cũng có một lưu ý nho nhỏ dành cho các cô dâu da ngăm khi chọn màu kính áp tròng, đó là nên tránh đeo những màu lens quá sáng, tương phản hoàn toàn với màu da mình, ví dụ như màu xanh nước biển sáng hoặc màu hồng. Khi đeo những màu lens này, mắt của cô dâu sẽ sáng rực lên và làm tone da trở nên tối đi.  

Các cô dâu da ngăm nên tránh màu lens xanh dương sáng

Và cũng nên tránh cả màu lens hồng nữa

 

Cuối cùng, vào ngày vui nhất của cuộc đời, chắc chắn cô dâu nào cũng muốn mình là trung tâm của sự chú ý cũng như là trung tâm của của những ánh nhìn. Vậy nên ngoài việc trang điểm sao cho lộng lẫy thì tìm được một màu kính áp tròng phù hợp cũng là một yếu tố rất quan trọng. Kính Mắt Thắng Vân chúc cho mọi cô dâu đều tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời và tìm được màu kính áp tròng ưng ý nhất. 

Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: