Top 5 loại kính râm cực kỳ xịn sò không thể bỏ qua khi đi biển

07/12/2022

Mùa hè đến là khi tất cả những cảm xúc thèm Vitamin Sea của loài người trỗi dậy, xâm chiếm từng nơron thần kinh cho tới các tế bào trên cơ thể, thôi thúc chúng ta chạy về với biển khơi để đắm mình dưới ánh nắng mặt trời. Khi đó, kính râm là một tư trang không thể thiếu, không chỉ tô điểm cho những bức ảnh mà còn bảo vệ mắt chúng ta khỏi tác động của ánh mặt trời. Hãy cùng Kính Mắt Thắng Vân bỏ túi một vài loại kính râm cho mùa hè này nhé! 

1. Gọng kính râm hình chữ nhật 

Kiểu kính râm với thiết kế hình chữ nhật này không hề làm cho gương mặt các bạn trở nên dài và vuông vức hơn như nhiều bạn nữ lo ngại và chưa dám thử. Ngược lại, chúng thậm chí còn giúp gương mặt bạn trông gọn gàng hơn khi phối hợp với gọng kính to bản, dày dặn. Đảm bảo rằng, tổng thể gương mặt bạn sẽ trở nên cực kỳ ấn tượng và tạo điểm nhấn cho người đối diện. 

Kiểu kính râm này được Chi Pu diện khi đi biển 

Dòng kính râm hình chữ nhật này được phần lớn các bạn trẻ, KOLs và các nữ thần tượng ưa chuộng vì chúng có thể kết hợp với mọi trang phục, không chỉ là với bikini khi đi biển mà còn có thể làm phụ kiện cho các phong cách khác nhau, khiến chúng ta trở nên có “gu” hơn, ngầu hơn, xây dựng hình tượng cực kỳ chất. 

Chi Pu trông vô cùng hấp dẫn với dòng kính này 

2. Kính râm Rayban 

Thương hiệu mắt kính Rayban là một thương hiệu lâu đời và nổi tiếng trên thế giới, được thành lập năm 1937 tại Mỹ. Các sản phẩm kính râm của thương hiệu này đều được nghiên cứu, chọn lọc và thiết kế một cách tỉ mỉ. Kính râm Rayban có khả năng chống xước rất tốt. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng kính quang học nên chúng có độ bền ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của gọng kính, bởi dù được thiết kế tinh tế, thời trang nhưng chúng lại có khả năng chịu lực tốt, khó bị cong, gãy, đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Thương hiệu này nổi tiếng với hai loại mắt kính chính là Rayban Aviator và Rayban Wayfarer. 

2.1. Kính râm Rayban Aviator 

Được thiết kế lần đầu tiên cho các phi công quân đội Mỹ để chống ánh nắng ở độ cao lớn khi làm nhiệm vụ, loại kính này đặc biệt làm tốt nhiệm vụ của nó là chống nắng, chống tia UV và bảo vệ mắt người dùng. Với thiết kế hình giọt nước, kiểu kính này trông khá là lạ mắt, mang hơi hướng cổ điển với một chút bí ẩn. Aviator là minh chứng trường tồn với thời gian, là biểu tượng của kính mắt hiện đại. 

 

2.2. Kính râm Rayban Wayfarer 

Đây là kiểu kính vô cùng phổ biến trên thị trường, len lỏi vào từng cửa tiệm sang trọng cho tới những cửa hàng ở ngoài chợ vì tính dễ đeo và giản dị của nó. Đó là lý do vì sao ta bắt gặp hình ảnh cặp kính Rayban Wayfarer này ở mọi nơi xung quanh, trải rộng mọi tầng lớp xã hội, từ giới trẻ cho tới trung niên và chưa từng lỗi thời. 

 

Hãy cùng nhìn ngắm cặp đôi Phương Nga -  Bình An trong kiểu kính của nhà Rayban Wayfarer nhé! 

 

3. Gọng kính râm mắt mèo ma thuật

Từ kiểu kính cận cho tới các kiểu kính thời trang, gọng kính mắt mèo đã xâm chiếm ngành thời trang giới trẻ, trở thành một trong những kiểu kính đặc biệt được yêu thích, trở thành vật dụng mà bất cứ cô gái nào cũng có trong tủ đồ của mình. Gọng kính râm mắt mèo làm tốt vai trò chống nắng, bảo vệ chúng ta khỏi tác động từ ánh mặt trời cũng như giúp tôn lên sự sắc nét của đôi mắt. 

Ảnh: Chi Pu 

4. Gọng kính râm Ulzzang

Ulzzang là thuật ngữ để chỉ phong cách thời trang của giới trẻ Hàn Quốc với những chàng trai hay cô gái có khuôn mặt đẹp cùng cách ăn mặc cá tính và trang điểm nhẹ. Những người này thường dẫn đầu xu hướng và có ảnh hưởng tới giới trẻ. Khi dùng từ ulzzang để nói về đồ vật thì điều này có nghĩa là những món đồ xinh xắn, phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động và đáng yêu. 

Hãy cùng nhìn ngắm một vài kiểu gọng kính râm ulzzang cực kỳ hút hồn các nàng nhé! 

 

5. Kính râm tráng gương 

Khi nhắc tới kính râm thì hầu hết mọi người sẽ nghĩ tới kính tráng gương. Đây là một loại kính được phủ lớp quang học phản chiếu hay còn gọi là lớp mirror, với chất liệu đặc biệt từ kim loại hoặc chất không dẫn điện. Lớp phủ này có tác dụng phản chiếu ánh sáng, giúp giảm 10-60% lượng ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào mắt so với các loại kính râm thông thường. Đặc biệt hơn, dưới ánh nắng, kính tráng gương phản chiếu tạo ra những màu sắc cực kỳ lấp lánh, tạo sự khác biệt giữa đám đông. 

 

Bởi công dụng đặc biệt vượt trội, kính tráng gương được ưa chuộng khi người dùng phải hoạt động ngoài trời nhiều, tham gia các trò chơi như đá bóng trên biển, dù bay, dù lượn, chèo thuyền kayak,....

Chèo thuyền kayak

6. Kính mắt Thắng Vân chuyên cung cấp các loại kính râm nổi tiếng tại Hải Phòng

Kính mắt Thắng Vân là cửa hàng kính mắt uy tín lâu năm trong lĩnh vực kính mắt ở Hải Phòng. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên về các loại kính râm cũng như kính cận. Nếu có nhu cầu được tư vấn và tìm mua các loại kính râm, các bạn đừng bỏ qua địa điểm uy tín này nha! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cơ sở 1: 135 Lán Bè, Lam Sơn, Quận Lê Chân, Hải Phòng

 Cơ sở 2: 206 Hai Bà Trưng, An Biên, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 090 446 49 14

Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: